4 LÝ DO CÁNH MÀY RÂU LỰA CHỌN ÁO CỔ TRÒN GYM NAM

Tập gym nam nên mặc đồ gì? Đây chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều chàng thắc mắc. Đi tập không thiếu đồ để tập. Tuy nhiên, để chọn được áo cổ tròn gym nam vừa phù hợp với vóc dáng lại vừa thoải mái khi tập luyện không phải điều dễ dàng gì. Bởi chỉ đẹp thôi chưa đủ, điều quan trọng khi đến phòng tập là đồ tập phải thoải mái và thoáng khí. Quần áo không thoải mái sẽ làm giảm đi hiệu quả tập luyện.

Áo cổ tròn gym nam có độ rộng vừa phải

Quần áo bó quá hay rộng quá đều không tốt. Quần áo quá bó sát sẽ khiến bạn khó vận động hơn, các mạch máu dễ bị chèn ép, dẫn đến máu khó lưu thông, và các cơ dễ bị mỏi hơn.

4 LÝ DO CÁNH MÀY RÂU LỰA CHỌN ÁO CỔ TRÒN GYM NAM

Bên cạnh đó thì độ quá rộng cũng không phải là phương án hay. Bởi những bộ đồ “càng rộng càng tốt” nên được dùng cho những môn như nhảy, múa… chứ không phải là phòng tập. Chiếc áo cổ tròn với nhiều thiết kế phù hợp với số kg mà bạn đang có. Chúng sẽ giúp bẹn khoe được body 6 múi cực chuẩn.

Thiết kế cải tiến mới lạ

4 LÝ DO CÁNH MÀY RÂU LỰA CHỌN ÁO CỔ TRÒN GYM NAM

Áo cổ tròn gym nam trông sẽ thật ngầu khi mặc cùng quần short ở phòng gym, chúng cũng sẽ thật cuốn hút và bụi bặm trong các set đồ streetstyle. Áo sẽ là người bạn tuyệt vời trong những chuyến đi biển, và cũng khiến bạn thoải mái thư giãn tại nhà hay trong giấc ngủ.

Chất liệu cotton thượng hạn

CỔ TIM GYM NAM CHỌN MẶC THẾ NÀO CHO ĐẸP

Lý do là vải cotton được dệt từ sợi bông thiên nhiên, chất vải mềm. Bởi vậy mà cotton giúp thấm hút mồ hô rất tốt, thoát hơi cũng rất nhanh và cực kỳ thoáng khí.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chiếc áo cổ tròn gym nam làm từ loại vải cotton pha thêm spandex giúp tạo đường cong mềm mại khi mặc.

Áo cổ tròn gym nam hù hợp nhiều dáng người

Nếu bạn sở hữu cho mình thân hình quả lê, tam giác ngược, đồng hồ cát…. Thì mẫu áo này chính là biến hóa của các nhà thiết kế. Sở hữu lối thiết kế truyền thống cổ tròn. Phần tay áo không quá dài cũng không quá ngắn. Chúng hầu như chấp hết mọi dáng người trong phòng gym.

Trên đây là 4 lý do cánh mày râu lựa chọn áo cổ tròn gym nam đầy đủ, rõ ràng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc. Hy vọng qua bài viết này, phái nam sẽ tìm được cho mình một chiếc áo cổ tròn phù hợp nhất!

Chúc bạn đọc sẽ có những phút giây làm việc và tập luyện hiệu quả.

Bài Viết Khác

72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Q10. (Cư xá bắc hải, gần công viên lê thị riêng). Mở cửa: 8h-21h (tất cả các ngày) Điện thoại: (028)39770193 – (028)39770194 Hotline: 0909 992 048 – 0908 938 232 Email: canh@navy.vn

Copyright 2019 NAVY - navy.vn - All Rights Reserved